Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Sỏi Mật - Tẩy Sỏi Trong Gan Và Mật





 PHƯƠNG PHÁP THANH LỌC ĐỘC TỐ CƠ THỂ 

TẨY SỎI TRONG GAN VÀ 

TÚI MẬT HOÀN TOÀN TỪ THIÊN NHIÊN 

 Không gây đau đớn-Hiệu quả tức thì-Kết quả dài lâu đã được hàng triệu người trên thế giới tin dùng và hiệu quả 100% 


CHÚNG TÔI CAM KẾT SẢN PHẨM MANG LẠI HIỂU QUẢ CHO 100%

 ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG 


v/ CẢNH BÁO : Vui lòng thoát khỏi trang web ngay lập tức nếu như bạn không mắc các triệu chứng như sau :
  •  Khó ăn,mất ngủ,cơ thể uể oải thiếu sức sống ,da mặt mụn nhiều,dư cân,béo phì...
  • Đau: Người bệnh sỏi mật thường gặp các cơn đau đột ngột đến dữ dội, đau từ vùng hạ sườn phải lan lên vai phải hoặc sau lưng. Ngoài ra, người bệnh cũng có thể gặp các cơn đau âm ỉ hoặc tức nặng ở hạ sườn phải, đau đôi khi ở vùng thượng vị và lan lên ngực.
  • Sốt: Do nhiễm khuẩn đường mật, có thể sốt cao, rét run nhưng cũng có khi sốt nhẹ, sốt thường đi kèm với đau, có khi sốt kéo dài.
  • Vàng da: Xuất hiện khi tắc mật. Trường hợp chỉ có sỏi túi mật đơn thuần thì không gây vàng da.
  • Gan to: Chỉ khi khám bệnh thì mới phát hiện ra. Đây là triệu chứng thường gặp của sỏi mật, mức độ gan to phụ thuộc vào mức độ tắc mật, nếu chỉ bị sỏi túi mật thì không gây gan to. Tắc mật do sỏi trong ống mật chủ có thể xuất hiện túi mật to.
  • Triệu chứng khác: người bệnh thường không thích ăn mỡ, hay ợ chua, ợ hơi hoặc đầy bụng. Trường hợp này cần phải loại trừ những bệnh khác cũng có triệu chứng tương tự để chắc chắn đây là triệu chứng liên quan tới sỏi.
Phương pháp tẩy trừ sạn gan và mật mà không cần phải giải phẫu. Phương pháp này do bác sĩ Hulda Regehr Clark viết trong cuốn sách của bà “The Cure for all Deseasses” (Chữa hết mọi thứ bệnh). Clark, Hulda. The Cure For All Diseases. Health Harmony 2006 New Delhi.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét